19/04/2024 | 05:27:46
Lượt truy cập : 708 966
BAO ĐỊA CHỐNG XÓI LỞ BỜ SÔNG
Được tạo thành từ loại Vải địa kỹ thuật không dệt, may lại bằng máy chuyên dụng, bên ngoài được phủ thêm lớp vải xơ bảo vệ bao chống lại các tác nhân gây hại trực tiếp từ môi trường.
Bao địa kỹ thuật đặc biệt bền chắc để sử dụng trong các ứng dụng bảo vệ bờ sông, bờ biển.
Bao địa kỹ thuật có thể được sử dụng để làm kè mềm dọc theo các bờ sông, làm lõi cho các tuyến đường dẫn, hoặc sử dụng tạo thành kết cấu đê mềm, kè mỏ hàn dọc bờ biển, làm kè ngầm phá sóng, bảo vệ chống xói lở chân các công trình ngoài khơi v.v...
Bao địa kỹ thuật với bề mặt nhám, độ ma sát cao, độ giãn dài lớn, kháng xuyên thủng tốt, mặt ngoài được phủ thêm một lớp vải xơ kháng tia UV, tăng khả năng kháng mài mòn chống lại các tác nhân phá hoại từ môi trường.
Các lỗ hiệu dụng của Vải địa có khả năng lọc tốt, lớp bề mặt bao cho phép sự phát triển của thảm thực vật trên nó giúp tạo thêm một lớp bảo vệ bao về lâu dài, các tấm vải địa được may lại bằng chỉ và máy chuyên dụng nên cường độ chịu kéo mối nối rất lớn.
Các ưu điểm này rõ ràng vượt trội hơn hẳn so với các loại Bao địa kỹ thuật làm từ vải dệt với độ giãn dài thấp, bề mặt kém ma sát và khả năng lọc không cao. Với tất cả những ưu điểm trên, Bao địa kỹ thuật không dệt mang lại hiệu suất cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài, hoàn toàn thích hợp cho các ứng dụng bảo vệ chống xói lở.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại http://www.softrock.vn/ || http://kemem.vn/
Bảo vệ kè sông (1)
Bảo vệ kè sông (2)