24/04/2024 | 09:04:42
Lượt truy cập : 710 944
16/04/2016
4023

Thiết kế của JW Marriott do KTS người Mỹ Carlos Zapata và các cộng sự thực hiện dựa trên nguồn cảm hứng từ một trong những nét đặc trưng của Việt Nam, đó là hình ảnh bờ biển ôm dọc chiều dài đất nước và hình ảnh của con rồng huyền thoại, biểu tượng bản sắc dân tộc của người Việt Nam.

Khách sạn kết cấu theo kiểu đường cong xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với 9 tầng, có 459 phòng, hướng về phía một hồ nước, biểu hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở, kết hợp với khoảng sân vườn bên trong đầy màu xanh mát của thiên nhiên đã tạo nên vẻ thanh thoát.

Lối vào chính băng qua tầng 2 của sân trong được hình thành bởi hai tấm sàn song song, nối liền qua một chiếc cầu. Chỗ để xe của khách tách biệt khỏi sân phía bên trong. Chổ để xe khách VIP được thiết kế ngay trong sân, liên kết một trung tâm mua sắm cao cấp. Khu vực tiền sảnh được trang bị bởi một quầy bar, môt nhà hàng, quầy lưu niệm, lễ tân, trung tâm mua sắm, bộ phận hành chính, các phòng họp nhỏ và một khoảng trống dành để thư giãn với mái lợp nhìn ra mặt nước. Bên cạnh đó, khách sạn còn được bố trí những khu vực dành riêng cho dịch vụ chuyển hành đến và đi cũng như cung cấp các dịch vụ khác từ phí sau của khách sạn.

Trung tâm giải trí bao gồm các nhà hàng lớn nhỏ, 5.000 m2 dành cho khu vực mua sắm, hôi trường lớn rộng 1.000 m2, có thể chia thành 4 phòng nhỏ, một hội trường nhỏ hơn có diện tích 500 m2 cũng có thể chia thành 4 phòng nhỏ và một số phòng họp khác nhỏ hơn. Bên cạnh đó, khách sạn còn được bố trí những khu vực dành riêng cho dịch vụ chuyển hành đến và đi cũng như cung cấp các dịch vụ khác phía sau.


Tầng 2 là diện tích cho các khoảng thông tầng, sảnh đợi, các nhà hàng và phòng ăn đặc biệt, khu vực văn phòng phục vụ khách sạn và các khu vực để phát triển sau này. Các phòng ở được phân chia từ tầng 3 đến tầng 8. Trên tầng 7 có ba phòng nghỉ cao cấp, một phòng Phó tổng thống và phòng Tổng thống. Tầng 9 được trang bị bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục và một khu spa ngoài trời.

Chất liệu xây dựng là tường kính và gỗ, tạo nên sự ấm áp và và sang trọng, đồng thời làm cho khách sạn thêm nổi bật vì nghiêng bóng bên hồ nước, hài hoà và trộn lẫn vào cảnh quan thiên nhiên của toàn khu.

Công ty AT&T cung cấp và thi công sàn nâng kỹ thuật cho dự án này.

Xem nhiều nhất
Các dự án trọng điểm đầu năm 2016 của AT&T Hệ thống Kè mềm chống sạt lở (Soft Rock) Chống nứt mặt đường bê tông Asphalt bằng lưới địa cốt sợi thủy tinh GlasGrid Thi công các vật liệu địa kỹ thuật và màng chống thấm HDPE cho Khu liên hiệp xử lý rác Phước Hiệp - Củ Chi Cửa gấp thủy lục (Bi-Fold Door) Phủ đỉnh Ô chôn lấp rác thải số 1 Bàu Cạn Chống thấm và Kháng cắt bằng màng sét chống thấm GCL, Bentofix® Thi công màng chống thấm HDPE Bãi xử lý chất thải rắn Huyện Nam Giang - Quảng Nam THVL - Kè mềm - Mô hình phòng chống sạt lở bờ sông trong mùa mưa lũ AT&T trúng thầu dự án bãi xử lý rác huyện Đăk Tô (KonTum)


Mới nhất
Chúc mừng kỷ niệm 22 năm thành lập công ty A.T&T (1704/2002 - 17/04/2024) II Vững bước thành công AT&T đã chính thức hoàn thành và tiến hành bàn giao công trình chống thấm các hồ xử lý nước thải bằng màng chống thấm HDPE AT&T tham gia hạn mục Cung cấp & Thi công Màng chống thấm HDPE, GCL và Vải địa kỹ thuật thuộc công trình khu liên hiệp xử lý chất thải rắn sinh hoạt, công nghiệp và nguy hại. Hoàn thành thi công màng chống thấm cho ao nuôi cá Tra giống thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Bến Tre. Thi công trải vải địa kỹ thuật cho phần đáy Bãi chôn lấp hợp vệ sinh số 4 - Bãi rác Hòa Phú, huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long AT&T tham gia hạng mục chống thấm các hồ xử lý nước thải bằng màng chống thấm HDPE Thi công Kè bê tông chắn nước rỉ rác bảo vệ tránh sạt lở bờ bao và phủ bạt ô chôn lấp của bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh số 3 thuộc công trình Bãi rác Hòa Phú AT&T tài trợ Hội nghị Khoa học Công nghệ lần thứ 18 Năm 2023 – Geopet – Hcmut AT&T trúng gói thầu: “Mua bạt HDPE để phủ bãi chôn lấp rác Lương Hòa” AT&T trúng gói thầu số 1: “Thi công Kè bê tông chắn nước rỉ rác bảo vệ tránh sạt lở bờ bao và phủ bạt ô chôn lấp của bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh số 3 thuộc công trình Bãi rác Hòa Phú”